top of page
  • Writer's pictureFrisbee & Co.

ลูกค้าหลายร้อยคนทั่วโลก ต่อคิวฉลองเปิด Apple Store Brompton Road สาขาใหม่ล่าสุดในกรุงลอนดอน



พนักงานร้าน Apple ต้อนรับลูกค้ารายแรกๆที่ได้เข้าใช้บริการ Apple Brompton Road


Apple ได้เปิด Apple Store ร้านล่าสุดในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ย่าน Knightsbridge ซึ่งเป็นย่านที่มีคนพลุกพล่านมากในกรุงลอนดอน


งานฉลองเปิดร้านใหม่มีพนักงาน Apple จำนวน 200 คน และลูกค้าจำนวนมากเดินทางมาร่วมฉลองเปิด Apple Store แห่งใหม่นี้จากทั่วทุกพื้นที่ในสหราชอาณาจักร และพื้นที่อื่นๆทั่วโลก


นอกจากนี้ Apple Store แห่งใหม่นี้ จะจัดงานอีเว้นท์ และสัมนาต่างๆไปเรื่อยๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้เรียนรู้การใช้งาน และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆผ่านผลิตภัณฑ์ของ Apple ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงที่สุด ผู้ที่ต้องการร่วมงานสามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนได้ที่ apple.com/uk/today/collection/apple-brompton-road-presents/bromptonroad



พนักงานของ Apple Brompton Road ราว 200 คน มีสัญชาติต่างๆกันถึง 26 สัญชาติ รวมแล้วสามารถพูดได้ถึง 45 ภาษา


ลูกค้าหลายร้อยคนต่อคิวยาวเหยีดในแหล่งช้อปปิ้งของกรุงลอนดอนเพื่อที่จะรอเข้าร่วมงานฉลอง Apple Brompton เปิดตัวอย่างเป็นทางการ


ภาพของลูกค้ากำลังทดลองใช้ Apple Pencil และ iPad mini ที่ Apple Brompton Road ร้าน Apple Store ใหม่ล่าสุดที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ


ลูกค้าจำนวนมากกำลังช้อปปิ้ง และทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Apple ภายในร้านแห่งใหม่ที่ตกแต่งด้วยต้นไม้ Sicilian Ficus ภายในร้านที่ถูกออกแบบมาให้มีความสูงถึง 7 เมตร


ลูกค้าท่านหนึ่งกำลังทดลองสวมใส่นาฬิกา Apple Watch Series 7 ที่ Apple Brompton Road


เหล่าผู้เข้าร่วมงานฉลองเปิดร้าน Apple Brompton Road กำลังเพลิดเพลินไปกับการสัมผัสประสบการณ์ AR จากงานศิลปะของ William Blake นักกวี และวาดภาพบน iPad Pro


ผู้เข้าร่วมงานกำลังทดลองใช้ iMac ขนาด 24 นิ้ว


ลูกค้าท่านหนึ่งกำลังทดลองใช้งาน iPhone รุ่นต่างๆที่ Apple Brompton Road


ลูกค้าหลายท่านกำลังเพลิดเพลินไปกับการซื้อของที่สะดวกและรวดเร็วผ่าน Apple Pickup แห่งแรงของ UK ที่ Apple Brompton


Just Blaze โปรดิวเซอร์ดีกรีรางวัล Grammy Award กำลังสนุกกับการเป็น DJ ให้กับพนักงานและลูกค้าของ Apple ในวันเปิดร้าน Apple Brompton Road


พนักงาน Apple กำลังสนุกสนานไปกับงานเปิดร้าน Apple Brompton Road


ลูกค้าจาก London และที่อื่นๆรอบโลกกำลังสนุกสนานไปกับโชว์ของ Just Blaze



 

ติดตาม และอ่านบทความอื่นๆของพวกเรา Frisbee & Co. ได้ที่ LINE Official: @frisbee Twitter: @FrisbeeCo Website: frisbeeandco.com

Comments


bottom of page