top of page
  • Writer's pictureFrisbee & Co.

กลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone 15, Apple Watch Series 9, Apple Watch Ultra 2 วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก

22 กันยายน 2023


เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กันยายน iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max, Apple Watch Series 9, Apple Watch Ultra 2, the new Apple Watch SE, and AirPods Pro (รุ่นที่ 2) พร้อมที่ชาร์จแบบ MagSafe (USB-C) มาถึงแล้วที่ Apple Store ทั่วโลก สมาชิกในทีมของ Apple เฉลิมฉลองกับลูกค้ากลุ่มแรกที่ได้สำรวจผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด และพร้อมที่จะสนับสนุนพวกเขาด้วยบริการชั้นยอด พร้อมความช่วยเหลือในการช้อปปิ้งแบบเฉพาะตัว


กลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone 15 โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่พร้อมกระจกด้านหลังที่ทนทานและมีสีสัน และขอบโค้งมนแบบใหม่ และด้วยการออกแบบไทเทเนียมเกรดการบินและอวกาศ ที่แข็งแกร่งแต่มีน้ำหนักเบา ทำให้ iPhone 15 Pro เป็นรุ่น Pro ที่เบาที่สุดเท่าที่ Apple เคยมีมา และยกระดับประสิทธิภาพและการเล่นเกมบนมือถือไปอีกขั้นด้วย A17 Pro ระบบกล้องในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดยกระดับการถ่ายภาพบุคคลขึ้นไปอีกระดับด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพในสภาวะแสงน้อย และกล้องเทเลโฟโต้ 5x ใหม่ที่มีเฉพาะใน iPhone 15 Pro Max เท่านั้น ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพระยะใกล้ ภาพถ่ายสัตว์ป่า และอื่นๆ


Apple Watch Series 9 ทรงพลังยิ่งกว่าที่เคยด้วย S9, SiP ใหม่ และเมื่อใช้ร่วมกับ Apple Watch SE และ Apple Watch Ultra 2 ใหม่ บรรลุเป้าหมายสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมมุ่งหน้าสู่ปี 2030 ของ Apple: แผนของ Apple ที่จะเป็นกลางทางคาร์บอนทั่วทั้งธุรกิจ ห่วงโซ่อุปทานการผลิต และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ภายในปี 2030 เป็นครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถเลือกตัวเลือกคาร์บอนเป็นกลางของ Apple Watch รุ่นใดก็ได้ ทุกรุ่นนำเสนอการแตะสองครั้งแบบใหม่ที่ล้ำสมัย และ Ultra 2 มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 36 ชั่วโมงเท่าเดิมเมื่อใช้งานปกติ และสูงสุด 72 ชั่วโมงในโหมดพลังงานต่ำ


ลูกค้าสามารถสัมผัสและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ Apple ได้ที่ Apple Store ใกล้บ้าน รวมถึงที่ apple.com และแอพ Apple Store ผู้เชี่ยวชาญของ Apple ทั้งในร้านและออนไลน์พร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าด้วยบริการค้าปลีกที่ยอดเยี่ยมมากมาย รวมถึงการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของพวกเขามากที่สุด การแลกเปลี่ยนอุปกรณ์เก่า การค้นหาข้อเสนอของผู้ให้บริการ และการเตรียมอุปกรณ์ใหม่และเริ่มต้นใช้งาน


Apple ฟิฟท์อเวนิว นิวยอร์กซิตี้

Greg Joswiak, Tim Cook และสมาชิกทีม Apple ต้อนรับลูกค้า iPhone 15 รายแรกใน Apple ฟิฟท์อเวนิว

Apple รีเจนท์สตรีท ลอนดอน

Apple BKC มุมไบ

Apple เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

Apple หนานจิงตะวันออก เซี่ยงไฮ้

Apple ซานหลี่ถุน ปักกิ่ง

Deirdre O’Brien จาก Apple โพสท่าเซลฟี่กลุ่มกับสมาชิกในทีมที่ Appleซานหลี่ถุน

Apple ซิดนีย์ ออสเตรเลีย

------------------------------------------------

ที่มา: https://www.apple.com/newsroom/2023/09/iphone-15-lineup-and-new-apple-watch-lineup-arrive-worldwide/



ติดตาม และอ่านบทความอื่นๆของพวกเรา

Frisbee & Co. ได้ที่

LINE Official: @frisbee

Twitter: @FrisbeeCo

Website: frisbeeandco.com


6 views0 comments

Comments


bottom of page