top of page
  • Writer's pictureFrisbee & Co.

The Rings of Power เปิดตัวแรง 25 ล้านวิวทั่วโลก นั่งแท่นเบอร์หนึ่งซีรีย์คนดูมากสุดของ Prime Video



The Lord of The Rings: The Rings of Power ซีรีย์ฟอร์มยักษ์ของ Prime Video มีผู้เข้าชมแล้วกว่า 25 ล้านครั้งทั่วโลกภายในวันแรกที่เปิดตัว นับว่าเป็นซีรีย์ที่มีคนดูมากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของ Prime Video



วันที่ 23 กันยายน 2022 Amazon ซึ่งเป็นเจ้าของ Prime Video ได้ออกมาประกาศว่า The Lord of The Rings: The Rings of Power มีผู้เข้าชมแล้วกว่า 25 ล้านครั้งทั่วโลกภายในวันแรกที่เปิดตัว ซึ่งถือว่าทำลายจำนวนผู้เข้าชนของซีรีย์เรื่องอื่นๆ เป็นซีรีย์ที่มียอดผู้เข้าชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Prime Video ซีรีย์เรื่องนี้สามารถดูได้ผ่านทาง Prime Video ในมากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก


Jennifer Salke ในงานพรีเมียร์ The Rings of Power

Jennifer Salke ประธานของ Amazon Studios กล่าวว่า “นับได้ว่าผลงานชิ้นเยี่ยมของ Tolken ซึ่งถือว่าเป็นชิ้นงานที่ได้รับความนิยมตลอดกาล และหลายๆคนยังนับว่าเป็นต้นกำเนิดที่แท้จริงของนิยายแนวแฟนตาซีนี้ ได้ทำให้พวกเราได้มีเวลาที่น่ายินดีเช่นนี้ ดิฉันรู้สึกทราบซึ้งเป็นอย่างยิ่งต่อทางบริษัท Tolkein Estate และผู้จัดของซีรีย์นี้ อย่าง J.D. Payne และ Patrick McKay รวมไปถึง ผู้อำนวยงานบริหารการผลิต Lindsey Weber และทีมงาน นักแสดงทุกท่าน สำหรับความร่วมมืออย่างไม่ย่อท้อ และพลังแห่งความสร้างสรรค์ที่ไม่มีขีดจำกัดนี้ และต้องขอบคุณแฟนๆหลายสิบล้านคนที่ร่วมกันดูซีรีย์นี้ ซึ่งเป็นคนที่รักและหลงไหลในโลกแห่ง Middle Earth ที่เป็นดั่งมาตรวัดที่แท้จริงของความสำเร็จในครั้งนี้”




ซีรีย์ตอนอื่นๆของ The Lord of The Rings: The Rings of Power จะถูกปล่อยออกมาสัปดาห์ละครั้ง ไปจนถึงวันที่ 14 ตุลาคม ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายทาง Prime Video


เกี่ยวกับซีรีย์เรื่อง The Lord of The Rings: The Rings of Power





The Lord of The Rings: The Rings of Power เรื่องราวเกี่ยวกับตำนานผู้พิชิตจากยุคที่ 2 ในปกรณัมชุด Middle Earth ซีรีย์ดังเรื่องนี้ของ Prime Video ได้ถูกนำมาขึ้นจอทีวีเป็นครั้งแรก เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นจะอยู่ในช่วงหลายพันปีก่อน The Hobbit และ The Lord of The Rings โดยจะนำผู้ชมกลับไปยังยุคที่พลังอำนาจต่างๆได้ถูกสร้างขึ้น อาณาจักรต่างๆขึ้นสู่จุดรุ่งเรืองและตกต่ำ วีรบุรุษถูกมทดสอบ ความหวังแขวนอยู่บนด้ายเส้นบางๆ ในขณะที่หนึ่งในวายร้ายที่ร้ายกาจที่สุดจากปลายปากกาของ Tolkien ต้องการทำให้ทั้งโลกตกอยู่ภายใต้ความมืด ซีรีย์เรื่องนี้ประกอบขึ้นด้วยเหล่านักแสดงทั้งเก่าที่เราคุ้นเคย และนักแสดงใหม่ เผชิญหน้ากับความหวาดกลัวแห่งการกลับมาของความชั่วร้ายบนโลกแห่ง Middle Earth จากจุดที่ดำมืดที่สุดใน Misty Mountian สู่ที่อาศัยของเอลฟ์ในป่า Majestic Mountain ไปยังดินแดนอันงดงามแห่ง Numenor ต่อเนื่องไปสู่ดินแดนสุดขอบแผนที่ อาณาจักรและตัวละครเหล่านี้จะรังสรรค์ผลงานที่จะอยู่ไปอีกนานแสนนาน




ซีรีย์ชุดนี้นำทีมโดย ทีมผู้จัด ผู้อำนวนงานบริหารการผลิต J.D. Payne, Patrick McKay, Lindsey Weber, Callum Greene, J.A. Bayona, Belén Atienza, Justin Doble, Jason Cahill, Gennifer Hutchison, Bruce Richmond, and Sharon Tal Yguado, Ron Ames, Christopher Newman, Wayne Che Yip, J.A. Bayona และ Charlotte Brändström.



วรรณกรรมขึ้นหิ้งระดับโลก และได้รับรางวัลชนะเลิศ International Fantasy Award and Prometheus Hall of Fame Award อย่าง The Lord of The Rings ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนังสือที่ลูกค้า Amazon ชื่นชอบมากที่สุดสหัสวรรษ ในปี 1999 และยังเป็นวรรณกรรมที่ผู้คนในเกาะอังกฤษรักมากที่สุดใน The Big Read ของ BBC ในปี 2003 อีกด้วย หนังสือชุด The Lord of The Rings ถูกแปลไปแล้วกว่า 38 ภาษา และมียอดขายกว่า 150 ล้านชุดทั่วโลก


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://press.amazonstudios.com/us/en/original-series/the-lord-of-the-rings-amazon-original-series/1




 

ติดตาม และอ่านบทความอื่นๆของพวกเรา Frisbee & Co. ได้ที่ LINE Official: @frisbee Twitter: @FrisbeeCo Website: frisbeeandco.com




19 views0 comments

Comments


bottom of page