top of page
  • Writer's pictureFrisbee & Co.

lululemon เพิ่มการนำเสนอรองเท้าทั้งสไตล์ลำลองและประสิทธิภาพใหม่ รวมถึงคอลเลกชั่นผู้ชายชุดแรกของแบรนด์

1 กุมภาพันธ์ 2024 


การออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมโดยเน้นที่ความพอดีและความรู้สึก โดยจะมีให้เลือกทั้งสไตล์ผู้ชายและผู้หญิง


รองเท้าผ้าใบ cityverse เปิดตัว 13 กุมภาพันธ์ ส่วนรองเท้าวิ่ง beyondfeel เปิดตัว 19 มีนาคม


นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)---- lululemon (NASDAQ:LULU) เปิดตัวรองเท้าสำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2024 ที่นำเสนอนวัตกรรมลำลองและประสิทธิภาพใหม่ๆ คอลเลกชั่นรองเท้าผ้าใบผู้ชายรุ่นแรกของ LULU ในชื่อ cityverse รองเท้าผ้าใบลำลองรุ่นแรกของ lululemon จะเป็นสไตล์ใหม่สไตล์แรกที่จะเปิดตัว เริ่มตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ lululemon ยังเผยโมเดลการวิ่งใหม่ ได้แก่ beyondfeel และ beyondfeel trail ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มีนาคม และในเดือนพฤษภาคม ตามลำดับ คอลเลกชันนี้จะวางจำหน่ายทั้งสไตล์ผู้ชายและผู้หญิง ทางออนไลน์และในร้านค้าบางแห่งทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป และจีนแผ่นดินใหญ่


ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีเนื้อหามัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20240201156773/en/



วันนี้ lululemon เปิดเผยรองเท้าสำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2024 รวมถึงคอลเลกชั่นผู้ชายชุดแรกของแบรนด์ด้วย (ภาพ: บิสิเนสไวร์)


“ที่ lululemon ทุกผลิตภัณฑ์ที่เราผลิตได้รับการออกแบบเพื่อรวบรวมปรัชญาความรู้สึกแรกของเรา ซึ่งมีรากฐานมาจากความเชื่อที่ว่าเมื่อคุณรู้สึกดีที่สุด คุณจะทำหน้าที่ได้ดีที่สุด—และรูปแบบใหม่และการนำเสนอรองเท้าผู้ชายของเราก็ไม่มีข้อยกเว้น” Sun Choe ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ lululemon กล่าว “ด้วยรองเท้าวิ่งประสิทธิภาพสูงใหม่และรองเท้าผ้าใบลำลองรุ่นแรกของเราที่เพิ่มเข้ามาใน

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา ตอนนี้เราสามารถแต่งตัวทั้งชายและหญิงด้วยเครื่องแต่งกายที่ใช้งานได้หลากหลายตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า การออกแบบแต่ละชิ้นเหล่านี้มีการวิจัยอย่างครอบคลุม การทดสอบการสวมใส่ และข้อเสนอแนะจากแอมบาสเดอร์เพื่อให้แน่ใจว่าสวมใส่ได้พอดีไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดก็ตาม”


ด้วยเป้าหมายในการบรรลุความพอดีที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับทุกคน lululemon สร้างลักษณะพิเศษเฉพาะสำหรับเท้าชายและหญิง ซึ่งทำหน้าที่เป็นรากฐานสำหรับคุณลักษณะเฉพาะของการออกแบบในการสร้างแต่ละขั้นตอนสุดท้าย แบรนด์ได้ศึกษาความแตกต่างระหว่างรูปร่างเท้าระหว่างชายและหญิง โดยคำนึงถึงการเคลื่อนไหวร่างกายของแต่ละคน ก่อนที่จะปรับแต่งให้เหมาะกับกิจกรรมที่ต้องการ ตัวอย่างเช่น รองเท้าวิ่ง beyondfeel ประกอบด้วยการผสมผสานวัสดุส่วนบน สารประกอบโฟม และวิธีการสร้างที่แตกต่างกันเจ็ดแบบระหว่างดีไซน์ของผู้ชายและผู้หญิง เพื่อให้ได้ความสบาย ความพอดี และประสิทธิภาพสูงสุด


cityverse รองเท้าผ้าใบลำลองรุ่นใหม่ของ lululemon เป็นไอเท็มหลักในชีวิตประจำวันที่ได้รับการยกระดับซึ่งผสมผสานความสบายและสไตล์ นำประสิทธิภาพทางเทคนิคที่ดีที่สุดมาสู่รองเท้าผ้าใบลำลองผ่านพื้นรองเท้าชั้นกลางที่ช่วยลดแรงกระแทกและรูปทรงเท้าที่เหนือกว่าเพื่อความสบายตลอดทั้งวัน cityverse มีจำหน่ายในสไตล์ผู้ชายและผู้หญิง และมีให้เลือก 4 สี


รองเท้าวิ่งประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ beyondfeel มีจำหน่ายในสไตล์ผู้ชายและผู้หญิง โดยแต่ละสไตล์ได้รับข้อมูลจากสัณฐานวิทยาของเท้าและข้อมูลเชิงลึกทางชีวกลศาสตร์ เพื่อสร้างความพอดีและสัมผัสที่ไม่มีใครเทียบได้ รองเท้าวิ่ง beyondfeel จะมาในรุ่นต่อไปนี้:

รองเท้าวิ่ง

  • รองเท้าวิ่ง lululemon beyondfeel: รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่มีระบบลดแรงกระแทกเป็นแถวหน้า สร้างขึ้นเพื่อให้นักวิ่งได้สัมผัสประสบการณ์การร่อนจากส้นเท้าจรดปลายเท้าที่นุ่มนวลยิ่งขึ้นผ่านโฟมพื้นรองเท้าชั้นกลาง supercritical พิเศษของ lululemon การระบายอากาศ และ การรองรับในตาข่ายส่วนบน นอกจากนี้ยังมีการยึดเกาะและการงออย่างมั่นใจในพื้นรองเท้าชั้นนอก ซึ่งช่วยให้วิ่งได้สบายและรองรับแรงกระแทกมากขึ้น lululemon วางแผนที่จะเปิดตัวสไตล์นี้ในวันที่ 19 มีนาคม 2024 


  • รองเท้าวิ่งเทรล lululemon beyondfeel: วิวัฒนาการของแบรนด์เกี่ยวกับรองเท้าวิ่งแบบ Road-to-Trail ที่ช่วยปกป้องเท้าของคุณจากองค์ประกอบทางเทรล ในขณะที่ยังคงรักษาการระบายอากาศและความยืดหยุ่น รองเท้าวิ่งเทรล beyondfeel มีการยึดเกาะตามทิศทางและพื้นรองเท้าชั้นนอกแบบดึงเพื่อรับมือกับทุกการดิ่งลงและเลี้ยว ส่วนบนที่ทนทานและรองรับได้ดี ทนต่อก้อนหิน ดิน และเศษขยะ และพื้นรองเท้าโฟมชั้นกลาง supercritical แบบเดียวกับรองเท้าวิ่ง beyondfeel ที่ช่วยลดแรงกระแทกใต้ฝ่าเท้าขณะวิ่ง บนภูมิประเทศที่ไม่เรียบ lululemon วางแผนที่จะเปิดตัวสไตล์นี้ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2024 

แบรนด์วางแผนที่จะเปิดตัวนวัตกรรมรองเท้าเพิ่มเติม ซึ่งรวมถึง Restfeel Sandal ตลอดทั้งปี รวมถึงการใช้วัสดุใหม่ทั่วทั้งสายผลิตภัณฑ์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรองเท้า lululemon โปรดไปที่ https://shop.lululemon.com/story/footwear 


เกี่ยวกับ lululemon


lululemon (NASDAQ:LULU) เป็นบริษัทด้านเทคนิคเครื่องแต่งกาย รองเท้า และอุปกรณ์เสริมสำหรับโยคะ การวิ่ง การฝึก และกิจกรรมอื่นๆ ส่วนใหญ่ โดยสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงซึ่งสร้างการเชื่อมต่อที่มีความหมาย ปลดล็อกความเป็นไปได้และความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับทุกคน lululemon เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมด้านเนื้อผ้าและการออกแบบที่ใช้งานได้จริง โดยทำงานร่วมกับโยคะและนักกีฬาในชุมชนท้องถิ่นทั่วโลกเพื่อทำการวิจัยอย่างต่อเนื่องและให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม lululemon.com


ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20240201156773/en/


Richard Adams

Senior Manager, Global PR

lululemon


or


Edelman for lululemon

Source: lululemon athletica inc.

______________________________________________


ติดตาม และอ่านบทความอื่นๆของพวกเรา

Frisbee & Co. ได้ที่

LINE Official: @frisbee

Twitter: @FrisbeeCo

31 views0 comments

Comments


bottom of page