top of page
  • Writer's pictureFrisbee & Co.

lululemon Studio แพลตฟอร์มฟิตเนสใหม่ เปิดตัว 5 ตุลาคมนี้

lululemon Studio แพลตฟอร์มฟิตเนสใหม่ เปิดตัว 5 ตุลาคมนี้

Sep 28, 2022

การเป็นสมาชิกช่วยให้ลูกค้ามีอิสระในการเลือกการออกกำลังกายที่หลากหลายทั้งที่บ้านและแบบเจอตัวกับผู้ฝึกสอนชั้นนำและพันธมิตรระดับพรีเมียม



วันนี้ที่นิวยอร์ก lululemon เปิดตัว lululemon Studio ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มฟิตเนสใหม่ที่เปิดตัวในวันที่ 5 ตุลาคม (รูปภาพ: Business Wire)


นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)-- lululemon athletica inc. (NASDAQ: LULU) วันนี้เปิดตัว lululemon Studio ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่เชื่อมโยงสมาชิกเข้ากับเนื้อหาฟิตเนส ชุมชน และผลิตภัณฑ์ที่มีไดนามิกที่สุด ทั้งที่บ้าน มาเจอตัว และระหว่างเดินทาง lululemon Studio จะเปิดตัวในวันที่ 5 ตุลาคม และจะเข้าถึงได้ผ่าน lululemon Studio Mirror, แอป และประสบการณ์แบบเจอตัว แพลตฟอร์มนี้สร้างขึ้นจากคลาสออนดีมานด์และสตรีมสดมากกว่า 10,000 คลาสที่มีให้บริการเมื่อสมัครสมาชิก MIRROR และเพิ่มเนื้อหาที่หลากหลายจากพันธมิตรด้านฟิตเนสและสุขภาพที่มีชื่อเสียงที่สุดทั่วอเมริกาเหนือ

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20220928005228/en/


สมาชิก lululemon Studio จะสามารถเข้าถึงสตูดิโอที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดทางออนไลน์และด้วยตนเองจาก AARMY, Y7 Studio, DOGPOUND, FORWARD__Space, Pure Barre, Rumble, AKT และ YogaSix สมาชิกจะสามารถสตรีมคลาสใหม่ประจำสัปดาห์จากพันธมิตรเหล่านี้ รวมถึงสมัครคลาสลดราคาด้วยตนเองที่หน้าร้านจริงของสตูดิโอ นอกเหนือจากการได้รับส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์ lululemon สิทธิ์เข้าถึงกิจกรรม lululemon ก่อนใคร และอื่นๆ อีกมากมาย


“ความต้องการด้านฟิตเนสของลูกค้าของเราได้พัฒนาขึ้น และ lululemon Studio กำลังแก้ปัญหาให้พวกเขาด้วยการให้สมาชิกเข้าถึงเนื้อหาฟิตเนสจากเทรนเนอร์ระดับโลกและพาร์ทเนอร์สตูดิโอของเราได้ทั้งที่บ้าน ระหว่างเดินทาง และ live ในสตูดิโอทั่วอเมริกาเหนือ lululemon Studio ปลดล็อกความอเนกประสงค์ที่ชุมชนของเราบอกเราว่าพวกเขากำลังมองหาอยู่ในขณะนี้ คุณไม่จำเป็นต้องเลือกระหว่างการไปสตูดิโอที่คุณชื่นชอบหรือสตรีมคลาสที่บ้านอีกต่อไป คุณเลือกได้ทั้งสองอย่าง” Nikki Neuburger ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ของ lululemon กล่าว


วิธีการและความร่วมมือครั้งใหม่นี้พูดถึงชุมชนการสร้างความสำเร็จของ lululemon และการสร้างสรรค์ประสบการณ์การออกกำลังกายที่สอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค และถือเป็นบทต่อไปของ MIRROR ที่พัฒนาจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของ lululemon Studio


“MIRROR เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่นที่สุดที่สามารถปรับให้เข้ากับเทรนด์การออกกำลังกายที่เปลี่ยนไป ด้วย lululemon Studio เรากำลังขยายข้อเสนอของเราเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเรา ขยายความสัมพันธ์ของเรากับพันธมิตรสตูดิโอรายใหม่และตัวแทนของเราเพื่อเพิ่มเนื้อหาหลายร้อยชั่วโมงในที่เดียว ในขณะที่ให้การเข้าถึงชั้นเรียนสตูดิโอแบบมาเจอตัวเพื่อสุดยอดประสบการณ์ไฮบริด” Michael Aragon ประธานเจ้าหน้าที่บริหารดิจิทัลฟิตเนสของ lululemon กล่าว “เรามองว่า lululemon Studio เป็นจุดหมายปลายทางประจำวันสำหรับการสัมผัสกับเนื้อหาแบบไดนามิกที่สุดจากผู้ฝึกสอนและสตูดิโอชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งครอบคลุมประเภทการออกกำลังกายที่หลากหลายสำหรับทุกระดับ”


นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวโปรแกรมสมาชิก lululemon แบบใหม่ ในวันที่ 5 ตุลาคมด้วย ลูกค้าของ lululemon ทุกคนในอเมริกาเหนือได้รับเชิญให้สมัครสมาชิก lululemon Essential Membership ฟรี โปรแกรมนี้ช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าด้วยการปลดล็อกสิทธิประโยชน์ในการจับจ่าย ประสบการณ์ของชุมชน และสิทธิ์เข้าใช้ชั้นเรียน lululemon Studio ที่เลือกโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สมาชิกยังได้รับสิทธิ์เข้าถึงผลิตภัณฑ์ก่อนเปิดตัว การคืนสินค้าโดยไม่ต้องมีใบเสร็จในร้านค้า และอื่นๆ อีกมากมาย

lululemon Studio Membership คือการแสดงถึงขีดสุดของโปรแกรมสมาชิกแบบใหม่ มอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำที่สุดแก่สมาชิก รวมถึง:

  • สิทธิประโยชน์ทั้งหมดของ lululemon Essential Membership

  • เข้าถึงเนื้อหาจาก lululemon Studio และพันธมิตรได้ไม่จำกัด

  • ลด 10% เมื่อซื้อ lululemon*

  • ส่วนลดพิเศษในการเข้าร่วมชั้นเรียนแบบเจอตัวที่สถานที่พันธมิตรของ lululemon Studio

  • เข้าใช้ชั้นเรียนที่จัดขึ้นใน lululemon experiential stores ได้ไม่จำกัด รวมทั้งสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม

lululemon Studio Membership มีราคา $39 USD/เดือน และต้องใช้ lululemon Studio Mirror ด้วยการเปิดเผยในวันนี้ lululemon ยังประกาศว่าจะนำเสนอ lululemon Studio Mirror ในราคาพิเศษ $795 USD** และจัดส่งฟรีในวันที่ 5 ตุลาคม ผู้ที่เป็นสมาชิก MIRROR อยู่แล้วจะกลายเป็นสมาชิก lululemon Studio โดยอัตโนมัติ ปลดล็อกมูลค่าที่มากขึ้นในราคารายเดือนเท่าเดิม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lululemon.com/Studio


*สูงสุดไม่เกิน $5,000 ต่อปี ก่อนหักภาษีและส่วนลด มีสิทธิ์สำหรับผู้ถือบัญชีฮาร์ดแวร์ lululemon Studio Mirror เท่านั้น

**ราคาเต็มวางจำหน่ายวันที่ 4 ตุลาคม 2565


เกี่ยวกับ lululemon athletica inc.

lululemon athletica inc. (NASDAQ:LULU) เป็นบริษัทด้านเทคนิคด้านเครื่องแต่งกาย รองเท้า และอุปกรณ์เสริมสำหรับกีฬาโยคะ การวิ่ง การเทรนนิ่ง และกิจกรรมอื่นๆ ส่วนใหญ่ โดยสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่พลิกโฉมซึ่งสร้างความเชื่อมโยงที่มีความหมาย ปลดล็อกความเป็นไปได้และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับทุกคน การตั้งมาตรฐานในด้านนวัตกรรมของเนื้อผ้าและการออกแบบเพื่อการใช้งาน lululemon ทำงานร่วมกับโยคีและนักกีฬาในชุมชนท้องถิ่นทั่วโลกเพื่อทำการวิจัยอย่างต่อเนื่องและให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ lululemon.com


ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com:

https://www.businesswire.com/news/home/20220928005228/en/

ทาเทียน่า โจวิช

ผู้อำนวยการอาวุโส Global PR

ลูลูเลมอน

นิค เนลสัน

รองประธานอาวุโส

เอเดลแมน

ที่มา: lululemon athletica inc.


ติดตาม และอ่านบทความอื่นๆของพวกเรา

Frisbee & Co. ได้ที่

LINE Official: @frisbee

Twitter: @FrisbeeCo

Website: frisbeeandco.com


42 views0 comments

Comments


bottom of page