top of page
  • Writer's pictureFrisbee & Co.

Apple Music Live กลับมาอีกครั้งในซีซันใหม่ของคอนเสิร์ตสดสุดพิเศษพร้อมการแสดงพิเศษโดย Ed Sheeran

ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกจะแสดงอัลบั้มใหม่เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก โดยสตรีมบน Apple Music และ Apple TV+ ในวันที่ 10 พฤษภาคม



Apple Music Live กลับมาอีกครั้งสำหรับซีซันใหม่ล่าสุดในวันที่ 10 พฤษภาคม พร้อมการแสดงจากซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง Ed Sheeran


Apple Music Live ซึ่งเป็นซีรีส์การแสดงสดที่ให้ศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการดนตรีได้เข้าร่วมเวทีเพื่อเชื่อมต่อกับผู้ชมทั่วโลก จะกลับมาในซีซันที่สองในวันที่ 10 พฤษภาคม


ซีซันที่สองจะเริ่มขึ้นด้วยการแสดงสุดพิเศษโดย Ed Sheeran ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกที่คว้ารางวัลมาแล้วที่ Eventim Apollo ในลอนดอน ในการแสดงสดแบบใกล้ชิด Sheeran จะจัดแสดงอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเขา (subtract) อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกร่วมกับวงดนตรี 12 ชิ้นที่มี Aaron Dessner จาก The National


การแสดง Apple Music Live ของ Sheeran จะเปิดตัวในวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม เวลา 3:00 น. เวลาประเทศไทย (หรือวันพุธที่ 10 พฤษภาคม เวลาเที่ยงวัน PST) บน Apple Music ที่ apple.co/AMLEdSheeran นอกจากนี้ เป็นครั้งแรกที่การแสดงและการแสดง Apple Music Live ทั้งหมดในอนาคตจะสามารถสตรีมบน Apple TV+ ได้ด้วย แฟนๆ สามารถสตรีมการแสดงของ Sheeran ได้ตามต้องการทั้งบน Apple Music และ Apple TV+ ตั้งแต่เวลา เวลา 4.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม เวลาประเทศไทย (หรือ 13.00 น. วันที่ 10 พฤษภาคม เวลา PST)



ในเซสชัน Apple Music Live ของเขาที่สตรีมจาก Eventim Apollo ในลอนดอน Sheeran จะจัดแสดงอัลบั้มใหม่ของเขา –


ฤดูกาลแรกของ Apple Music Live ที่เต็มไปด้วยดาราเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2022 ด้วยการสตรีมสดสุดพิเศษของการแสดง One Night Only in New York ของ Harry Styles เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอัลบั้ม Harry’s House อันโด่งดังของเขา ผลงานที่โดดเด่นเพิ่มเติม ได้แก่ การแสดงสดที่ The O2 ของ Billie Eilish ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่สาขาภาพยนตร์เพลงยอดเยี่ยม; งานบอลสวมหน้ากากสำหรับเทศกาลวันหยุดครั้งแรกของ Alicia Keys; และการแสดงที่โลดโผนจากศิลปินที่ติดอันดับชาร์ตอย่าง Lil Durk, Mary J. Blige, Luke Combs และ Wizkid สำรวจรายชื่อการแสดงทั้งหมดที่ผ่านมาใน Apple Music Live archive


อัลบั้มใหม่ที่น่าติดตามและจริงใจของ Sheeran - พร้อมให้สตรีมบน Apple Music แล้ว อัลบั้ม 14 แทร็กผลิตโดย Aaron Dessner จาก The National ในการแสดง Apple Music Live ของเขา Sheeran จะมุ่งเน้นไปที่ชุดเหตุการณ์ในชีวิตที่ทำให้เขาตัดสินใจเขียนอัลบั้มนี้


“ผมดีใจที่ได้แบ่งปันการแสดงอัลบั้ม Subtract ของผมกับพวกคุณ” Sheeran กล่าว “วันนั้นผมรู้สึกประหม่ามาก เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมแสดงเพลงในอัลบั้มใหม่ การแสดงนี้ทำให้การแสดงมีชีวิตชีวาโดย Aaron และวงดนตรีที่น่าทึ่ง และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ยืนเคียงข้างพวกเขา มันเป็นคืนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ แต่ฉันยินดีมากที่เราได้บันทึกมัน”


“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอการแสดง Apple Music Live ซึ่งนำเสนอมุมมองที่ไม่เหมือนใครว่านักดนตรีที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของโลกกำลังรับมือกับบาดแผลทางใจที่หนักหนาที่สุดเท่าที่จะจินตนาการได้ มันเป็นการเดินทางที่ค้นหาอารมณ์และจิตวิญญาณ แต่ก็เติมเต็มอารมณ์ได้เป็นอย่างดี” Matt Wilkinson พิธีกรรายการ Apple Music 1 ซึ่งนั่งคุยกับ Sheeran สำหรับการสัมภาษณ์ครั้งใหม่ที่จะออกอากาศในวันอังคารที่ 9 พฤษภาคมนี้



บทสัมภาษณ์ใหม่ของ Sheeran กับพิธีกร Apple Music 1 Matt Wilkinson (ซ้าย) จะออกอากาศในวันที่ 9 พฤษภาคม


Sheeran เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีการแสดงสูงสุดตลอดกาลบน Apple Music ด้วยจำนวนการเล่นมากกว่า 9.5 พันล้านครั้งทั่วโลก และแท็ก Shazam กว่า 240 ล้านแท็ก ซิงเกิลที่ฮิตในปี 2017 ของเขา “Shape of You” เป็นเพลงที่มียอดสตรีมสูงสุดตลอดกาลบน Apple Music โดยมีการเล่นมากกว่า 930 ล้านครั้งทั่วโลก เพลงของ Sheeran มากกว่า 45 เพลงขึ้นอันดับ 1 ใน Daily Top 100 อัลบั้มใหม่ของเขา - กลายเป็นอัลบั้มที่ถูกเพิ่มล่วงหน้าบน Apple Music มากที่สุดตลอดกาล โดยซิงเกิลนำ "Eyes Closed" ขึ้นถึง Daily Top 100 ใน 87 ประเทศ ซึ่งเป็นเพลงที่ 21 ของเขาที่ติด 25 อันดับแรกใน Apple Music Daily Top 100 ของการจัดอันดับทั่วโลก


ติดตาม และอ่านบทความอื่นๆของพวกเรา Frisbee & Co. ได้ที่

LINE Official: @frisbee

Twitter: @FrisbeeCo

21 views0 comments

Comments


bottom of page